FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Bảo mật thông tin

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Xin vui lòng đọc chính sách bảo mật một cách cẩn thận để có được một sự hiểu biết rõ ràng về cách thức thông tin thông tin cá nhân của bạn được thu thập, sử dụng, bảo vệ hoặc xử lý khi truy cập vào website Sendahome.vn

1. Phạm vi thu thập thông tin cá nhân

- Để mua hàng tại Sen Đá Home Bedding, Quý Khách hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại các thông tin cá nhân cho chúng tôi, bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Email, địa chỉ và một số dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm. Mọi thông tin Khách hàng khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Sen Đá Home Bedding không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp là không chính xác.

- Trong trường hợp Quý khách hàng giao dịch tại website/ứng dụng của Sen Đá Home Bedding, hệ thống cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý khách xem, số liên kết (links) mà Khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website Sen Đá Home Bedding. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà Khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Hệ Thống, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Mục đích sử dụng thông tin / dữ liệu cá nhân

Thông tin cá nhân của Quý khách hàng thu thập được sẽ chỉ được Sendahome.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Xử lý đơn hàng: nhân viên của Sen Đá Home Bedding sẽ gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).

- Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại.

- Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.

- Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại.

- Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Dữ liệu cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Sen Đá Home Bedding.

4. Các bên có thể được tiếp cận với Dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng

Sen Đá Home Bedding sẽ không tiết lộ thông tin của người dùng cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của Quý khách. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của người dùng cho các đối tượng sau:

- Các đối tác vận chuyển: Thông tin của người dùng có thể được chia sẻ giữa Didongviet.vn và các đối tác vận chuyển nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển các các đơn vị này.

- Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của người dùng theo yêu cầu của các cơ quan này.

- Ban quản lý Sen Đá Home Bedding, Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Chăm sóc khách hàng và các cá nhân được phân công thực hiện các công việc có liên quan: Việc tiếp cận thông tin của các đối tượng này nhằm cung cấp dịch vụ cũng như hỗ trợ Người sử dụng trong quá trình sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Sen Đá Home Bedding.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Hộ Kinh doanh Sen Đá Home Bedding

- Địa chỉ: LK 18 Romantic Park, Khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Điện thoại: 090 214 3538

- Email: sale.sendahome@gmail.com

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Quý khách có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Sendahome.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc liên hệ 090 214 3538 để được chúng tôi hỗ trợ chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Sen Đá Home Bedding. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sen Đá Home Bedding sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của người dùng: Hotline/Zalo 090 214 3538

Customer Service Icon